Wednesday, October 5, 2011

दसर्याच्या शुबेच्छा

facebook note wishes by paurassinh 
बापूंची नऊ  वचने लक्षात ठेऊयात  ............ Let us all remember Bapu's Nine vachanas


अनिरुद्ध क्षेत्री जो आला शरण . तयासी कैसा भय दुःख भार .
श्रद्धावान हाची माझा मित्र सखा . तयासी मी रक्षीन देवयान पंथी .
ग्रंथराज हेची जयाचे अनुसंधान.  त्याचा योगक्षेम मीचि वाहे.
जाण मी न कधी टाकीन तुजसी. देईन नित्य मनःसामार्थ्य बल बुद्धी.
मर्यादा हाची ज्याचा तारक मार्ग . त्याचा मी आश्रय सर्वकाळ.
जो जो मज स्मरे दृढभावे. तयासी आनंदघन देइन मी.
मज सवे जो प्रेमे येईल. त्याचे अशक्य, शक्य मी करीन.
तू वानर मी मित्र तुझा खचित. रावण मरणार जाण तू निश्चित.    
जेथ सेवा भक्ती शारण्या राहे. तेथ तेथ दाऊ, नंदा अनिरुद्द्ध राहे.


आणि आनंदाने स्मरुयात कि बापूंची तपश्चर्या सुरु झाली आहे.........
 and let us joyfully remember that Bapu's Tapashcharya has बेगुन






No comments:

Post a Comment

All Contents Are CopyRighted

myfreecopyright.com registered & protected